25 tháng 4, 2011

CHIẾN BINH MLM

Một chương trình chỉ 3 ngày giúp bạn có sự chuyển đổi đột phá, được hướng dẫn bởi những người giỏi nhất và thành công nhất trong nghề kinh doanh theo mạng
Kinh doanh theo mạng là một nghề đang rất "nóng bỏng" và cũng đang bùng nổ rất mạnh trong tương lai. Kinh doanh theo mạng cũng là một trong những con đường giúp bạn đạt đến sự tự do tài chánh. Robert Kiyosaky - tác giả của bộ sách nổi tiếng bán chạy nhất toàn cầu đã nói: 
"Nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ,Tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống trong Kinh doanh theo  mạng ""
Hãy xem đoạn phim sau để thấy những Nhà Lãnh đạo, những chính trị gia, những diễn giả hàng đầu trên thế giới đã khẳng định sức mạnh của kinh doanh theo mạng lớn như thế nào.
Kinh doanh theo mạng đang bắt đầu bước vào làn sóng bùng nổ rất lớn
Theo bạn làm kinh doanh theo mạng có phải là làm doanh nghiệp không?
Nếu xác Định là làm doanh nghiệp vậy để thành công bạn có cần có tinh thần của người chiến binh không?
Một nhà doanh nghiệp thành công, khi khởi nghiệp ngã xuống họ lại tiếp tục đứng dậy, tiếp tục ngã lại tiếp tục đứng lên. Sau vài lần như vậy họ mới trụ vững chắc trên thương trường được.
Như vậy để làm kinh doanh theo mạng thành công thì bạn có cần có tinh thần của người chiến binh không?
Câu trả lời khẳng định là có.
Sau một khoảng thời gian gắn bó, quyết tâm, đam mê với lãnh vực kinh doanh theo mạng, đến nay tôi cũng được gọi là thành công. Tôi đã có hệ thống hàng chục ngàn người trong nước và quốc tế. Hệ thống của tôi lan tỏa trên 20 nước và đi vào giai đoạn bùng nổ lớn.
Tuy nhiên 10 năm đúng là thành công nhưng không ít lần phải trả giá cho những sai lầm. Những bài học sâu sắc mà tôi nhận được là sự trải nghiệm qua hai quy luật của tự nhiên là luật hấp dẫn và luật tập trung.
Luật hấp dẫn nói rằng những gì giống nhau sẽ hấp dẫn lẫn nhau. Người giàu sẽ hấp dẫn người giàu, người có tư tưởng tích cực sẽ hấp dẫn người có tư tưởng tích cực. Chính vì lẽ đó chỉ khi bạn mạnh lên, bạn mới hấp dẫn được những người mạnh.
Luật tập trung nói gì? Đó là những gì bạn tập trung vào thì nó sẽ mở rộng ra. Chỉ khi nào bạn tập trung và đam mê với cái gì, bạn mới thành công về cái đó và chỉ nên tập vào một cái thôi, bạn mới thành công lớn được. Vậy để thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, cần nên chỉ tập trung vào kinh doanh theo mạng mà thôi.
Những người thành công tài chánh lớn trên thế giới, những diễn giả hàng đầu, những chính trị gia, nhà lãnh đạo nỗi lạc cũng đều hiểu sâu sắc hai quy luật này.
Vậy, trong kinh doanh theo mạng làm sao giúp bạn cũng gặt hái được thành công giống như tôi nhưng bạn lại không cần phải trả giá như tôi. Làm sao giúp bạn mạnh lên để có thể hấp dẫn người mạnh khác, tôi muốn chia sẻ với bạn một chương trình có tên:
*****************************************
ĐÀO TẠO CHIẾN BINH TRONG 
KINH DOANH THEO MẠNG.
Tham gia vào kinh doanh theo mạng, có người thành công và cũng có rất nhiều người thất bại. Khá đông người tham gia, sau một thời gian làm việc đã nói rằng họ không biết tuyển người ở đâu, và khi tuyển được rồi thì lại không biết quản lý đội nhóm của mình như thế nào. Ai cũng phải trải qua giai đoạn này. Những người thành công đều đã từng trả giá từ 5 – 6 năm làm việc vất vả mày mò công việc và có được kinh nghiệm. Vậy bạn có muốn tham gia vào kinh doanh theo mạng nhưng được đảm bảo rằng: đã tham gia là thành công chứ không phải trả giá cho những thất bại nữa. Chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH kinh doanh theo mạng có thể giúp đỡ cho các bạn làm được điều này.
Khác với cách đào tạo thông thường chỉ có 1 - 2 giờ đồng hồ cho một buổi đào tạo chỉ có truyền thông tin chứ không tạo ra sự chuyển đổi thực sự cho người học thì chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH này ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc của các diễn giả nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Với thời gian đào tạo là 3 ngày liên tục từ 8h sáng cho đến 7 giờ tối, bạn sẽ luôn sống trong một môi trường rực lửa sôi động và sau 3 ngày học, chương trình sẽ giúp bạn có được một sự chuyển đổi thực sự từ một người chưa biết gì trở thành một người nắm rõ những kỹ năng cần thiết nhất để thành công trong kinh doanh theo mạng, từ một người bình thường trở thành người mạnh mẽ và thấu hiểu rõ hệ thống dây chuyền thành công.
Vậy bạn có quan tâm đến việc thay vì phải bỏ ra từ 5 – 6 năm trả giá để có được kinh nghiệm thì bạn chỉ cần bỏ ra có 3 ngày để nắm được hết những bí quyết kinh doanh và kiếm được thu nhập thật sự.
Và Bạn sẽ học được gì trong chương trình 
Nếu bạn muốn biết chơi Tennis và có thể chơi được thì bạn học ai cũng được, nhưng nếu bạn muốn chơi Tennis giỏi và muốn trở thành nhà vô địch Việt Nam, nhà vô địch Châu Á hoặc lớn hơn nữa là vô địch thế giới thì bạn cần học ai? Vâng bạn cần học người giỏi nhất thế giới trong môn thể thao này. Vậy muốn thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, bạn cần học ai? Bạn cần học từ những người giỏi nhất trong kinh doanh theo mạng.
Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những người thành công nhất trong lãnh vực kinh doanh theo mạng tại Việt nam đào tạo cho bạn. Những người đang ở đỉnh cao của kinh doanh theo mạng và đã đạt được những thu nhập rất cao cùng những tưởng thưởng giá trị từ công việc kinh doanh này.
Họ sẽ làm gì để giúp bạn? trong thời gian 3 ngày liên tục đó, họ sẽ trực tiếp kèm cặp và hướng dẫn cho bạn từng bước, từng bước, từng bước một để giúp cho bạn sau chương trình, bạn sẽ có được sự chuyển đổi thực sự.
Bạn sẽ được nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh về tương lai rất rộng lớn của kinh doanh theo mạng, một ngành kinh doanh đã và đang tạo ra một số lượng triệu phú đô la nhanh và nhiều nhất trong lịch sử cùng với một sự bùng nổ toàn cầu, tạo nên một sóng lớn từ 2010 trở đi. Từ đó cho bạn một lập trường kiên định với ngành kinh doanh này và cũng là nền tảng cho sự thành công của bạn.
Bạn sẽ học tư tưởng của người chiến binh, cũng như tư tưởng của một nhà doanh nghiệp thành công có Tầm nhìn lớn, hướng đi lớn và thành công lớn.
Bạn sẽ học một phương pháp giúp bạn luôn tin rằng: bạn sinh ra trong cuộc đời này là để thành công. Con người bạn là con người của thành công và bạn sẽ hiểu rõ sức mạnh của niềm tin lớn như thế nào. Khi bạn tin bạn là thế nào thì bạn sẽ trở thành đúng thế đó.
Bạn sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức của hệ thống dây chuyền thành công trong kinh doanh theo mạng. Một cỗ máy thành công thực sự và qua từng bước, từng bước của dây chuyền này, con người bạn sẽ trưởng thành toàn diện từ nhân cách đến tư duy, trí tuệ. Bạn cũng thấy rõ là khi đến phần cuối của hệ thống dây chuyền này, bạn sẽ trở thành một Siêu thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.
Bạn sẽ học được gì nữa? Đó là cách thức giúp bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi. Bạn có biết trên con đường chinh phục ước mơ, hầu hết chúng ta luôn bị cản trở bởi nỗi sợ hãi bên trong mình. Nỗi sợ hãi có thể là tôi không giỏi, tôi không có khiếu kinh doanh, tôi không biết giao tiếp, tôi không có thời gian, tôi không có tiền, tôi không thông minh…. Sau chương trình đào tạo bạn sẽ không còn lo sợ bởi những nỗi sợ hãi nhỏ bé trên, bạn sẽ biến mình từ người bình thường hoặc nhút nhát trở thành người có ý chí mạnh mẽ để thẳng tiến tới ngôi nhà ước mơ tráng lệ của mình. Một bí quyết bạn sẽ rút ra được là: Bất cứ điều gì chúng ta đều có thể đạt được chỉ có điều là muốn hay không thôi.
Và một điều vô cùng đặc biệt nữa là trong chương trình này tôi sẽ chia sẻ với bạn về BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO. Một chương trình học mà chúng tôi đã phải bỏ một số tiền là 40.000.000đ sang tận Singapore học trực tiếp từ một diễn giả bậc nhất thế giới là Antony Robin. Thế nhưng, sau khi học xong những kiến thức về sức khỏe này thì tôi thấy giá trị thu lại còn lớn hơn rất nhiều từ số tiền trên tôi đã bỏ ra. Qua chương trình học, bạn sẽ thấy sức khỏe hiện nay đang rất, rất, rất nghiêm trọng và tình trạng bệnh tật đang là đe dọa lớn toàn cầu. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng đúng như những điều chúng tôi chia sẻ lại cho bạn thì tôi có thể dám khẳng định với bạn là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình và không bao giờ còn phải lo về việc phải đến bệnh viện để bác sỹ chăm sóc nữa. Điều đó là khẳng định và cam kết.
Bạn thấy chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH như thế nào? Nó có lợi ích cho bạn không? Nếu bạn muốn thành công trong ngành nghề kinh doanh theo mạng thì học chương trình này có giúp ích cho bạn không? Nếu là có thì bạn phải trả bao nhiêu để được học chương trình này.
Vâng, giá của chương trình là 2.999.000đ đã bao gồm chi phí đào tạo. phí tài liệu, phí thuê hội trường và rất nhiều khoản phí phát sinh khác.
Theo bạn một chương trình học đào tạo 3 ngày liên tục từ sáng đến tối với những bí quyết và kinh nghiệm của những người thành công bậc nhất về kinh doanh theo mạng tại Việt Nam chia sẻ cho bạn cùng với ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc của các diễn giả hàng đầu thế giới hiện nay, giúp cho bạn có sự chuyển đổi thực sự sau chương trình thì giá 2.999.000đ có phải là cao không?
Chương trình sẽ được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoàn toàn tự tin với chương trình này vì bạn sẽ được học với những người giỏi nhất trong ngành kinh doanh này. Nếu bạn quan tâm đến chương trình thì bạn cần liên lạc để đăng k‎ý giữ lấy cho mình một chỗ ngay vì nhu cầu là rất lớn và có thể sẽ không còn chỗ.
Tuy nhiên, một điều tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là nếu bạn tham dự trọn vẹn chương trình 3 ngày và ứng dụng toàn bộ những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ cho bạn, thế nhưng bạn vẫn không tạo được thu nhập từ kinh doanh theo mạng thì chúng tôi cam kết là bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền mà bạn đã đóng vào để học chương trình này.
Nếu bạn được đảm bảo 100% về giá trị của chương trình đào tạo như vậy, bạn có thực sự mong muốn học chương trình này không?
Có một điều chắc chắn là CHƯA BAO GIỜ BẠN THẤY Ở ĐÂU TRONG KINH DOANH THEO MẠNG bạn lại thấy một chương trình đào tạo tuyệt vời thế này đâu. Điều đó là khẳng định.
Và đây là một món quà đặc biệt mà chúng tôi dành cho những người có tư chất thành công.
Người có tư chất thành công là người như thế nào?
Người có tư chất thành công là người luôn biết mình đang tìm kiếm gì và đang khao khát điều gì trong cuộc sống. Khi biết có giải pháp có thể giúp đỡ cho họ nhanh chóng đạt đến thành công thì ngay lập tức họ ra quyết định ngay. Trong khi nhiều người khác còn hoài nghi và sợ sệt thì người thành công luôn săn lùng và đón nhận cơ hội. Bạn có phải là người có tư chất thành công trong kinh doanh theo mạng không?
Và món quà đặc biệt mà tôi muốn chia sẻ với bạn là ngay khi bạn đọc những dòng thông tin này, bạn hãy liên lạc với chúng tôi để đăng ký ngay cho mình 01 suất học chương trình
Chúng tôi chỉ có tổng cộng 50 suất đặc biệt áp dụng cho toàn quốc và mỗi suất được tài trợ với số tiền lên đến là 2.400.000đ.
Như vậy để tham dự chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH KINH DOANH THEO MẠNG bạn đã được hỗ trợ 2.400.000đ, bạn chỉ đóng có:599.000đ
là chi phí cho hội trường, tài liệu…. cho 3 ngày học liên tục với những người giỏi nhất trong ngành nghề này. Tuy nhiên một lưu ý quan trọng là:
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHIẾN BINH KINH DOANH
Địa điểm Tổ Chức: Tòa Nhà ITAXA Lầu 2 số 126.NGUYỄN THỊ MINH KHAI.QUẬN 3.TPHCM
THỜI GIAN TỔ CHỨC: 3 NGÀY - Từ 21 - 22 - 23 / 10 / 2011
Chỉ có 30 suất ĐÓNG TIỀN SỚM NHẤT cho TPHCM được hưởng ưu đãi này thôi nên nó có thể kết thúc ngay khi hết hết suất ưu đãi để trở về giá chính thức. Việc bạn cần làm bây giờ là liên lạc ngay để đóng phí và nhận Phiếu Xác Nhận.
Hãy cầm điện thoại lên và liên lạc ngay: 0989110396
Người Nhận: Nguyễn Văn Hiền
Tài khoản ngân hàng Vietcombank: 007.100.3850972
Hoặc đóng phí bằng tiền mặt. Liên hệ 0989110396
để đóng tiền và nhận Phiếu Xác Nhận.
Sau khi thanh toán xong, vui lòng liên lạc qua điện thoại hoặc gửi Email cho chúng tôi để xác nhận chắc chắn tham dự.
Bạn cần có thêm thông tin, hãy gửi email đến
trieuphutni@yahoo.com vn để được hỗ trợ.
Tư Duy và nền tảng Thành công, Tâm lý, Thái Độ, sức mạnh, giá trị trong kinh doanh theo mạng.
Làm thế nào để Bạn Có thể Bám Sát Khách Hàng và giúp Khách hàng ra Quyết Định Ký Hợp Đồng tham gia kinh doanh cùng Bạn ngay.
Các dạng sơ đồ hoa hồng trong Kinh Doanh theo mạng và Lựa chọn sơ đồ phù hợp nhất với bạn.
(Sau khi Đăng ký xong, bạn sẽ nhận được Email yêu cầu xác nhận, sau khi xác nhận xong, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để thông tin cụ thể hơn về chương trình)
Để xem những đoạn phim về sức mạnh của kinh doanh theo mạng, về các bài học và các chương trình đào tạo trong kinh doanh theo mạng, bạn hãy vào website: www.kinhdoanhtheomang.com. Đây là trang web chia sẻ của những thành viên đang làm trong lãnh vực kinh doanh theo mạng tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể tải về rất nhiều sách ebook giá trị về kinh doanh theo mạng, sách nói (Audio book) về phát triển con người, về thành công, về làm giàu, về hạnh phúc gia đình.... và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bạn cần có thêm thông tin, hãy gửi email đến: trieuphutni@yahoo.com.vn để được hỗ trợ. Đăng ký chương trình học
      Tham gia vào công việc kinh doanh theo mạng không đòi hỏi nhiều vốn, kiến thức hay kinh nghiệm gì cả mà muốn thành công thì chỉ cần chọn lựa đúng một công ty tốt để hợp tác, một ý chí vươn lên, chịu khó học hỏi và làm đúng theo hướng dẫn của những người thành công. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp kinh doanh theo mạng nên tôi hiểu rất rõ giá trị của sự thành công. Nếu bạn có mong ước cháy bỏng, muốn có những thay đổi lớn trong cuộc đời của mình thì đây chính là cơ hội của bạn. Xin chúc bạn sẽ trở thành một phần của làn sóng thành công đang bùng nổ rất mạnh mẽ trên toàn cầu.
*************************************
CHƯƠNG TRÌNH CHIẾN BINH MLM LẦN 8 TỔ CHỨC TRONG 3 NGÀY 8-9-10.04.2011 
ĐÃ THÀNH CÔNG NGOÀI SỨC TƯỞNG TƯỢNG
Bắt đầu nhận đăng ký vào 8h sáng ngày 8/4/2011, chương trình kéo dài liên tục đến 7h tối mới kết thúc. Ngày cuối cùng sau khi chúc mừng các chiến binh xong và kết thúc với những giây phút thăng hoa thì chương trình phải kết thúc tới tận 10h30 tối. Tuy nhiên ai cũng ra về với một tâm trạng vô cùng thoải mái và hưng phấn. Tràn đầy tiếng cười và một niềm tin cho sự đột phá kinh doanh trong thời gian tới.
Từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, mọi người đã kéo về tham dự chương trình CHIẾN BINH MLM, điều ngạc nhiên và không thể tưởng tượng được là đã có một người bay từ Cộng Hòa SEC với thời gian là 16h đồng hồ trên máy bay và một chi phí hơn 2.000.000USD (tương đương 42.000.000đ) để về tham dự chương trình. Anh tên Vũ Đình Trung 34 tuổi - một người cũng chỉ mới tham gia vào MLM tại cộng hòa SEC vài tháng nhưng khao khát học hỏi, khao khát thành công.
Anh đã được biết đến chương trình CHIẾN BINH MLM và ngay sau đó đã quyết định đăng ký tham gia. Sau khi học xong, rất nhiều quyết định đã được đưa ra ngay sau đó ảnh hưởng đến cả cuộc đời anh. QUYẾT ĐỊNH CHÍNH LÀ SỐ MỆNH. Thật tuyệt vời.
ĐOÀN QUỐC PHONG
Cửa hàng phó – Trung tâm thiết bị máy văn phòng Thiên Tân
Trong suốt 3 ngày qua, chương trinh CHIẾN BINH MLM là một chương trình rất hay, mang nhiều ý nghĩa, giúp em và các bạn, cô chú có mặt trong 3 ngày học hiểu thêm nhiều để để hoàn thiện mình. Phải nói chương trình Chiến Binh MLM thật là tuyệt vời, đặc biệt là ban tổ chức và Diễn giả vô cùng tuyệt vời.

ĐẶNG ĐỨC HUY
Sinh viên trường Cao Đẳng Việt Mỹ
Chương trình  CHIẾN BINH MLM là một chương trình tuyệt vời. Tôi mong muốn cảng có nhiều chương trình như thế này để hỗ trợ và giúp đỡ cho những người làm kinh doanh theo mạng và những người mới bước vào công việc kinh doanh này, giúp họ thay đổi được nhận thức của mỗi người, từ đó rút ra nhiều bài học quý báu từ trải nghiệm cuộc sống.

PHAN HỮU BÍNH
Kinh doanh tin học
Trước tiên tôi xin chân thành cảm mơn Ban tổ chức đã bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết để tổ chức chương trình CHIẾN BINH MLM Theo bản thân tôi, tôi ý thức sâu sắc về cơ hội cũng như tiềm năng của ngành MLM, nhưng thực sự tôi vẫn chưa hiểu rõ về ngành kinh doanh này. Hôm nay thông qua CHIẾN BINH MLM, tôi đã hiểu thêm rất nhiều điểu bổ sung vào nhận thức của tôi về ngành kinh doanh tuyệt vời này. Và một lần nữa xin cảm ơn Ban tổ chức.

NGUYỄN TẤN LỘC
Chủ cửa hàng Kinh doanh điện thoại - 104 Lý Phục Mẫn - Quận 7, TPHCM
Trước hết em xin cảm ơn chương trình CHIẾN BINH MLM. Đã giúp và tạo điều kiện cho em có được một sức sống mới, trở thành một con người mới, chắp cánh bay tới mọi nơi mà em muốn và không còn sợ bất cứ điều gì nữa.
Em mong rằng chương trình này càng ngày càng hay hơn để mno64i khi có lớp chiến binh, em được học thêm nhiều điều mới.
Xin cảm ơn.

LÊ THỊ MỸ LAN
11/26 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TPHCM.
Thật sự truớc khi tham gia chương trình này, tôi vẫn không biết mình được nghe nói nhiều về KDTM mà chỉ đơn thuần là học hỏi thêm kinh nghiệm về kinh doanh. Về phần kinh doanh theo mạng, trước đây tôi rất có thành kiến, thậm chí nếu biết trước khóa học này chỉ nói về kinh doanh theo mạng thì chắc tôi đã không tham gia.
Thế nhưng sau 3 ngày được sự giảng dạy rất nhiệt tình của các anh, chị diễn giả thì tôi hiểu rằng kinh doanh theo mạng không xấu mà chỉ là những người làm sai.  
Chương trình CHIẾN BINH MLM đã đem đến rất nhiều điều bổ ích cho tôi. Tôi tin rằng những gì mình đã hiểu và bài học vượt qua mọi nỗi sợ hãi bản thân, thì tôi tin rằng tôi sẽ thành công trên con đường tôi đã lựa chọn.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

PHẠM ĐỨC CHUẨN
Nhân viên văn phòng – 90/85 Trường Chinh, P12, Tân Bình
Qua 3 ngày học, tôi cảm nhận tất cả những chương trình rất tốt, rất bổ ích cho những ai coi MLM là sự nghiệp và cho tất cả những ai muốn tìm hiểu về ngành MLM này.
Cảm ơn những người đã xây dựng nên chương trình CHIẾN BINH MLM
Xin cảm ơn.

VÕ THỊ QUỲNH MY
Buôn Mê  - Đắc Lắc
Thật sự không còn lời lẽ như thế nào để có thể diễn tả được cảm xúc của tôi trong giấy phút này về CHIẾN BINH MLM. Chỉ có thể nói VÔ CÙNG TUYỆT VỜI

NGUYỄN THỊ HIẾU KHANH
Sale(Travel Consultant) – Công Ty VIDOTOUR – 145 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, Tp.HCM
Địa Chỉ: 65/41 A1 Phan Huy Ích, F12, Q. Gò Vấp
Về mặt kiến thức thì CHIẾN BINH MLM là một chương trình đặc biệt và rất hay. Tôi thực sự rất thích và cảm thấy hữu ích trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình.
Để làm được những điều đã học, tôi phải có thời gian và niềm tin, nhưng sự kiên trì thì tôi phải rèn luyện. Qua buổi học này thì tôi tin là mình sẽ làm được.


LÊ MINH TÂN
Nhà Phân Phối – Cty TNHH Amway Việt Nam
84/53/5B Trần Văn Quang, F.10, Q. Tân Bình
Tôi thấy chương trình CHIẾN BINH MLM tổ chức rất chuyên nghiệp, năng động, vui tươi, có nhiều kiến thức hay!
Như những tiêu chí đầu của chương trình, đây là buổi mà mọi người ngồi lại nói chuyện và bàn bạc về MLM, không phê bình hay nói xấu công ty nào, không lôi kéo nhà phân phối của công ty khác. Tôi thấy các bạn làm rất tốt.
NGUYỄN VĂN DŨNG
64/4C Huỳnh Tấn Phát Q.7
Chương trình này đúng là bổ ích!
Nói thật nếu không học lớp CHIẾN BINH MLM này, thì chắc tôi bỏ cuộc rồi. Vì sao? Khách hàng của tôi rất nhiều, nhưng tôi không dám mời vì một vài người phản đối tôi kịch liệt, không những thế họ còn truy trên mạng để tìm những trang web nói xấu nhất về kinh doanh theo mạng đưa tôi xem. Họ khuyên tôi sống thật với mình, lo làm ăn, đừng mơ mộng hão huyền.
Ngày hôm nay tôi thật sự biết ơn nhưng người trong Ban tổ chức đã cho tôi những kỹ năng, mục tiêu và những công thức, những chương trình đào tạo rất bổ ích cùng những thử thách vô cùng quý giá.
Xin cảm ơn.

LÊ MINH TÂN
Nhà Phân phối – Công ty Amway Việt Nam
Tôi thấy chương trình tổ chức rất chuyên nghiệp, năng động, vui tươi, có nhiều kiến thức hay.
Như những tiêu chí đầu của chương trình CHIẾN BINH MLM, đây là buổi mà mọi người ngồi lại nói chuyện và bàn bạc về MLM, không phê bình hay nói xấu công ty nào, không lôi kéo nhà phân phối của công ty khác, tôi thấy các bạn làm rất tốt.
Tóm lại, Rất thành công.

NGUYỄN THỊ NGA
Nhân viên Bưu điện văn hóa xã Bình Minh, Thăng Bình - Quản Nam
Tôi thật sự thấy 3 ngày học CHIẾN BINH MLM này thật là bổ ích, giúp tôi nhìn nhận đúng hơn vê Kinh doanh theo mạng và giúp tôi qua được tất cả những rào cản mà tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong thời gian qua.
Ngày hôm nay chỉ có việc học xong khóa học này về là bắt tay  vào làm chứ không đắn đo suy nghĩ nữa…..
VÕ THỊ QUỲNH MY
 Đắc Lắc
Thật sự không còn lời lẽ như thế nào để có thể diễn tả cảm xúc của tôi trong giây phút này, chỉ có thể nói 3 từ rằng: QÚA TUYỆT VỜI..
Trong thời gian học 3 ngày  CHIẾN BINH MLM vừa qua đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Từ 1 con người luôn tự ti về bản thân nhưng đến giây phút này tôi giám khẳng định rằng mình bây giờ vẫn còn 2 chữ T, đó là TỰ TIN, TỰ TIN.
Thật may mắn khi tôi được có mặt ở chương trình đào tạo chiến binh này. Thật sự đây là 1 chương trình học để mỗi con người hoàn thiện bản thân mình.
TUYỆT VỜI – TUYỆT VỜI
Vì không còn có thể dùng lời nào để diễn tả nữa.

NGUYỄN THỊ SƯƠNG
68/2 ấp Thạch Hưng, Mỹ Hưng, Thạnh Phú, Bến Tre
“Trăm nghe không bằng mắt thấy” câu nói này rõ ràng thật có ý nghĩa sâu sắc. Vậy nó sâu sắc chỗ nào, sau đây tôi sẽ minh chứng bằng những gì mà tôi thật sự cảm nhận.
Tôi chỉ trong 3 ngày mà chương trình đã đào tạo cho tôi có một kỹ năng giao tiếp ngoài sức tưởng tượng của tôi, bên cạnh đó còn giới thiệu cho tôi được tìm đến con đường tự do về kinh tế, tài chính, thời gian… mà trước đây tôi không thoát ra được, giúp cho tôi tính kiên trì, bền bỉ, vượt qua nỗi sợ hãi.
Càng đặc biệt hơn nữa là xem tất cả các thành viên như một gia đình, có tinh thần đoàn kết nhất là “ôm” làm tôi phải nghiền.

TRẦN THỊ NGÂN
61/25 Khu Phố 2, F. Tân Thới Hiệp, Q.12
Qua 3 ngày học CHIẾN BINH MLM, tôi nhận ra rằng: Tôi đã thay đổi, có thể nói tôi là người chiến binh thật sự, bây giờ tôi rất tự hào là tôi đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, càng có nhiều kiến thức, đó là kiến thức mà tôi sẽ hợp tác với công ty lâu dài, tôi rất yêu các sponsor cấp trên, cũng như các sponsor trực tiếp, tôi yêu tất cả, từ sản phẩm đến công việc.
Và tôi cũng cảm ơn ban tổ chức, ban đào tạo đã thiết kế 1 chương trình hoàn hảo đến như vậy. Đây là lần thứ 2 tôi học về  CHIẾN BINH MLM, nhưng càng học tôi càng yêu thích, và thẩm thấu hơn.
Tôi xin cảm ơn!

NGUYỄN THANH TÒNG
-         Chương trình “ CHIẾN BINH MLM” là một chương trình rất bổ ích cho mọi người, giúp mọi người xác định được “mình muốn cái gì?” và cần phải hành động như thế nào để đi đến thành công.
-         Chương trình đã khơi gợi được những ước mơ trong mỗi con người, tiếp thêm nghị lực và niềm tin để vượt qua các thử thách trong cuộc đời, đặc biệt là “vượt qua nỗi sợ hãi”.
-         Giúp mọi người có thêm những kỹ năng sống, biết thể hiện và chia sẻ cảm xúc với mọi người.
-         Chương trình đã chỉ ra hướng đi tương lai cho mọi người và làm cho mọi người cảm thấy yêu đời hơn, quý trọng cuộc sống hơn, yêu quý gia đình những người xung quanh…


LÊ TẤN ĐẠT
448 Bis đường số 7, F. Tân Tạo, Q, Bình Tân
Theo cảm nhận của tôi trong 3 ngày qua “chương trình CHIẾN BINH MLM”  thật sự rất bổ ích. Đã giúp tôi hiểu rõ ràng hơn về hình thức kinh doanh mới này. Rất mong BTC có thể tổ chức nhiều hơn về những sự kiện như trên để hỗ trợ cho tất cả mọi người không hiểu rõ về kinh doanh theo mạng như tôi.
Để tất cả mọi người có cách nhìn thấu đáo hơn, thấy được lợi ích thực sự của ngành kinh doanh theo mạng.
Chân thành cảm ơn!

NGUYỄN VĂN SƠN
Tiền Giang
Đây là lần thứ 2 tôi tham gia khóa học  CHIẾN BINH MLM nhưng cảm xúc vẫn không thay đổi so với lần đầu tiên. Tôi chân thành cảm ơn Ban Đào Tạo, đã định hướng cho tôi 1 con đường mới, con đường giúp tôi tự do mọi mặt.
Cái cảm nhận đầu tiên khi tôi tham gia khóa học chiến binh lần trước, tôi thấy mọi người nhảy múa điên loạn như ở vũ trường, quán bar, bây giờ thì tôi mới hiểu được điều đó và tôi cũng muốn điên một chút. Vì tôi tỉnh táo bao năm ở truyền thống, ba mẹ tôi vẫn luôn đau bệnh, căn nhà ba mẹ tôi ở đã cũ đi rất nhiều, tôi muốn điên một chút để thay đổi điều đó.

BÙI TRẦN HẢI
Khu phố 14 – Phường Phú Thủy – Phan Thiết – BìnhThuận
Sau khi học xong chương trình  CHIẾN BINH MLM tôi đã có những cảm nhận, trước đây tôi thường không có tự tin để quyết định 1 việc gì đó mà mình làm và trước khi vào học tôi cũng đã có những suy nghĩ tiêu cực: Chương trình là nhảm nhí và không đáng cho tôi học tập.
Nhưng sau khóa học tôi đã nhận ra rằng: Chương trình đã giúp tôi tự tin và hòa đồng hơn rất nhiều khi tham gia lớp học, đã giúp tôi nhận ra được con đường phải đi và đi như thế nào cho đúng.
Sau khóa học này tôi chắc chắn sẽ là 1  CHIẾN BINH MLM và sẽ làm cho mình 1 hệ thống và giúp cho mạng lưới của hệ thống ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, công ty phát triển sâu rộng hơn, và nó cũng giúp cho chính tôi có khả năng tự do về cuộc sống về tài chính và có khả năng thừa kế cho con cháu sau này.

LÊ ANH MINH
45 Kỳ Đồng Q.3
Trong 3 ngày qua tôi đã bị cuốn hút bởi chương trình đào tạo CHIẾN BINH MLM.
Tôi đã học được rất nhiều điều từ chương trình:
-         Biết quý trọng và đề cao bản thân mình, ngành nghề mình đang làm và xắp làm.
-         Biết vượt qua sự sợ hãi của bản thân.
-         Biết quý trọng thời gian và cách làm việc một cách hợp lý.
Rất cảm ơn chương trình!

MẠNH VŨ LINH
Ấp 10B – xã Tấn Phong – huyện Giá Rai – TP Bạc Liêu
Theo tôi chương trình đào tạo  CHIẾN BINH MLM “không” phải là tuyệt vời như tôi tưởng từ trước, mà là một chương trình “Quá Tuyệt Vời”, đặc biệt và sâu sắc nhiều hơn những gì tôi nghĩ về nó.
Theo riêng cá nhân tôi rút ra bài học từ chương trình là: “ Mình đừng nên quan trọng quá vấn đề khi ta chưa làm, và đừng nên nghĩ và vội đánh giá về vấn đề đó”
Theo tôi chương trình  CHIẾN BINH MLM là : TRÊN CẢ TUYỆT VỜI!
Tôi đánh giá 10 điểm và 120% chất lượng.

NGUYỄN THỊ ĐẸP
261 Đường số 9, F. Phước Bình, Q. 9, Tp.HCM
3 ngày CHIẾN BINH MLM vừa qua thật là giá trị trong cuộc sống mà hiện nay không phải ở đâu cũng có thể có được. Sự học tập đã cho tôi thêm niềm tin trong công việc hiện nay tôi vẫn vướng mắc, nhưng giờ đây tôi đã có thể vượt qua.
Tôi cảm ơn các anh chị trong Ban Tổ Chức, đã giảng dạy cho chúng tôi thật nhiệt tình và đầy tâm huyết. Chương trình thật đặc biệt, tôi hy vọng sẽ được tham gia tiếp những buổi học như thế này.
TRẦN THỊ THU HIỀN
12/6 Đường Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 3, Phường Phú Thuận, Quận 7.
- Sau khi học xong 3 ngày 2 đêm ở chương trình đào tạo CHIẾN BINH MLM. Tôi thật sự rất vui và cảm thấy rất tuyệt vời.
- Cảm thấy ban tổ chức cũng hết mình với mọi người và mạng lại những bài học thật quý giá mà không có nơi nào đào tạo cả. Tôi cảm thấy mình lớn lên hơn về suy nghĩ và đầy hưng phấn với công việc KDTM.
- Lớp học cũng như một gia đình, mọi người đều hòa đồng và tôi sẽ nhớ mãi những người đã cùng chung khóa học MLM này. Và cũng cảm ơn ban tổ chức đã làm nên khóa học này.

LÊ THỊ THÚY HẰNG - Quận 4
-         Chương trình rất tuyệt vời
-         Giống như một gia đình ấm áp
-         Chương trình đã cho tôi rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm và đặc biệt là sự trãi nghiệm mà không nơi nào có thể cho tôi điều đó.
-         Tôi chưa thấy ai ân cần, chu đáo và hết mình như ban sự kiện chương trình
Xin chân thành cảm ơn Ban Tổ Chức!

TRẦN THỊ BÍCH THUẬN 
Nhà Phân Phối Công Ty Vision
Cảm ơn ban tổ chức chương trình đào tạo CHIẾN BINH MLM.
Qua 3 ngày học tôi nhận ra được chính bản thân mình còn nhiều điều kém cỏi và càng học thì càng có những đam mê trong KDTM. Tôi đã tham gia vào ngành KDTM 11 năm bắt đầu từ công ty Vision. Nhưng bây giờ tôi mới biết chính nỗi sợ hãi đã làm cho nhiều người phá sản, nhiều người thất bại, chứ không phải là khả năng của họ. Tôi mong muốn được học những bài học tiếp theo ở đây!

TÔN THẤT TUẤN
154/3 Hồ Bích Kiện, Phường 15, Quận 10
Qua 3 ngày theo học trương trình CHIẾN BINH MLM tôi đã tiếp thu được rất nhiều điều thật sự bổ ích cho bản thân tôi cũng như các học viên khác, tôi nghĩ rằng những điều tiếp thu được không phải chỉ giúp cho KDTM mà cho cả sự tồn tại của bản thân trong xã hội.
Và ấn tượng nhất là chương trình đã cho chúng tôi tự thục tế vượt qua nổi sợ hãi, dù là một nỗi sợ hãi nhỏ bé nhưng chúng tôi có được phương pháp để chiến thắng tất cả  mọi sự sợ hãi ở đời sống. Một câu nói “ không thầy đố mày làm nên” là rất đúng trong mọi công việc gì để có được sự thành công.
Mong rằng các chương trình đào tạo CHIẾN BINH MLM kế tiếp ngày một hay hơn, bổ sung nhiều kinh hơn nữa cho công tác đào tạo đạt kết quả tối đa.
Cảm ơn ban đào tạo!

NGUYỄN THỊ BÍCH TUYỂN
361/17 Nguyễn Đình Chiểu
Tôi cảm nhận được rằng chương trình rất tuyệt vời.
Nó đã mang lại cho mỗi con người trong chúng tôi biết được rằng: còn người chúng ta tuyệt vời như thế nào mà chúng ta không hề phát hiện ra nó, và chương trình này đã giúp cho chúng ta biết được rằng không gì mà mình không làm được và không vượt qua được.
Tôi thực sự rất cảm ơn chương trình đã đào tạo tôi trở thành một người thiết thực.
Chân thành cảm ơn ban sự kiện!

NGUYỄN THỊ HIẾU KHANH
65/41a1 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp
Sale (Travel Censuhant) – Vidotour – 145 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa, Q. 3, Tp.HCM
Về mặt kiến thức: Đây là một chương trình đặc biệt và rất hay. Tôi thật sự rất thích và cảm thấy hữu ích trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình. Đã làm được những điều đã học, Tôi có thời gian và niềm tin, nhưng sự kiên trì thì tôi cần phải rèn luyện. Qua buổi học này thì tôi tin là mình sẽ làm được cho dù hơi chậm, nhưng tôi sẽ cố gắng.
Về mặt tổ chức: tổ chức rất tốt.

LÊ THỊ XUÂN MAI
Tôi thực sự cảm ơn chương trình CHIẾN BINH MLM đã giúp tôi vượt qua được những sự sợ hãi của mình, có thêm kiến thức. Để có thể trở thành một chiến binh mạnh mẽ hơn. Và chương trình còn giúp tôi hiểu rằng không có gì mà không thể vượt qua, còn giúp mình tự tin sẽ làm được mọi việc.

TRẦN CÔNG THÀNH
16/11 Đường 70, Ấp Giữa, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi. Tp.HCM
Qua những ngày học này tôi thấy thật tuyệt vời và rất bổ ích cho tôi. Tôi đã thu thập được rất nhiều kiến thức từ khóa học này.
Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức chương trình! Thân ái!
 
ĐỖ HUY THÁI
354 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Tp.HCM
Đây quả thực là một chương trình hay và bổ ích đối với những người làm việc trong lĩnh vực MLM
Chương trình đào tạo rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

NGUYỄN THỊ HOÀNG YẾN
Nhơn Trạch , Đồng Nai
Chương trình CHIẾN BINH MLM là một chương trình rất tuyệt vời vì nó giúp cho những người kinh doanh theo mạng hiểu rõ và sâu sắc hơn về công việc mà họ đang làm và chương trình còn mang lại những kiến thức rất hay.
Xin cảm ơn BTC đã tạo ra chương trình tuyệt vời này. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều chương trình hay và tuyệt vời hơn thế nữa.
Xin chân thành cảm ơn!

NGÔ THANH HƯỜNG
46B Phạm Văn Dinh, Phường Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu
3 ngày qua là một khoảng thời gian thực sự tuyệt vời, quý giá, mà những trải nghiệm cuộc sống trước đây của tôi chưa từng trải qua. Nó giúp tôi tự tin vào bản thân rất nhiều.
Vượt qua nỗi sợ hãi một cách cực kì dễ dàng mà trước đây tôi nghĩ sẽ không bao giờ dám làm đó là “vượt qua nỗi sợ hãi”
Tôi hy vọng sẽ có những chương trình hay như thế này nữa!

HÀ QUỐC VINH
84 Trần Nguyên Hãn, Phường 13, Quận 8.
Chương trình rất bổ ích với tất cả mọi người không biết nói gì hơn. Rất mong sẽ có nhiều chương trình thế này.
Chương trình CHIẾN BINH MLM rất bổ ích cho tôi!

NGUYỄN THỊ TUYẾT NGA
Nhơn Trạch – Đồng Nai
Lời cảm nhận của tôi qua chương trình CHIẾN BINH MLM vừa qua, tôi thấy rất hay, và tôi mong muốn ban tổ chức sẽ tạo điều kiện cho chúng tôi, để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn nữa xin cảm ơn!!!

VÕ THỊ THÙY TRANG 
- Sinh Viên Đại Học Văn Lang
Hàm Minh – Hàm Thuận Nam – Bình Thuận
Qua 3 ngày học, tôi cảm nhận được rất nhiều kiến thức hay trong nghành kinh doanh theo mạng.
Tôi học được cách làm thế nào trong cách tiếp xúc, nói chuyện, thuyết phục người khác là tốt nhất.
Qua lớp học này: tôi sẽ quan tâm, tìm hiểu, nghiên cứu nhiều hơn về nghành này.

HUỲNH THỊ HUYỀN TRÂN
38/13 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Chương trình CHIẾN BINH MLM rất có ý nghĩa với tôi, tôi thực sự biết vượt qua nổi sợ hãi và rút ra những kinh nghiệm giá trị trong KDTM.
Cảm ơn BTC đã tạo ra chương trình rất tuyệt vời này: lời cuối cùng tôi không biết nói gì hơn chỉ có hai chữ “TUYỆT VỜI”.

TRẦN VŨ 
- Tư Vấn Bảo Hiểm
401/47 Lô Cơ, An Lạc, Bình Tân
Chương trình này cho tôi biết một ngành kinh doanh mới, đầy thú vị, cho tôi sự tự tin, vượt qua nỗi sợ hãi.
Cho tôi biết cách làm việc từ bước đầu đến bước cuối, biết xử lý các tình huống.

PHAN THỊ VÂN HẰNG
2/3D Tân Lập, Tân Thới Nhì, Hóc Môn. Tp.HCM
Tôi thấy chương trình thật tuyệt vời, tôi đã tham gia lớp CHIẾN BINH MLM lần này là lần 2 nhưng tôi vẫn thấy thú vị và thực sự giúp ích cho con đường kinh doanh theo mạng của tôi.
Tôi sẽ tham gia lớp chiến binh MLM lần thứ 9 và các lần sau nữa.
Tôi xin gởi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình!

NGUYỄN VĂN MẠNH
Hà Tĩnh – Vinh
Chương trình KDTM này rất bổ ích cho nhiều người đã và đang muốn theo hình thức kinh doanh này.
Trao dồi thêm nhiều kinh nghiệm cho học viên.
Tạo điều kiện cho những người đang làm KDTM có thể hiểu biết kinh nghiệm làm việc của nhau hơn.
Chương trình mang lại niềm vui, để mọi người có thể xích lại gần nhau hơn.

NGUYỄN THANH NGỌC
Lái xe – Cty TNHH TM DV VT Cao Quốc Việt
Mỹ Lệ, Cần Đước, Long An
Sau khi học xong 2 khóa chiến binh tôi có một số cảm nhận như sau:
-         Tôi là người lái xe tải nên tôi cũng không biết gì về KDTM nhưng sau khi học xong tôi đã rất hứng khởi và tham gia một cách nhiệt tình và đây là một chương trình tuyệt vời nhất mà tôi được học.
-         Nên tôi đã đi học lần này là lần thứ 2 và lần này tôi cảm nhận thấy nó hay hơn lần trước nên có thể tôi lại phải đi học lần 3. Và mỗi lần như vậy thì tôi phải đậu xe lại 3 ngày nhưng tôi muốn được tự do về tài chính và thời gian nên tôi vẫn cố gắng đi.

TRẦN ANH HÀO
Nhà phân phối công ty Amway Việt Nam 
Tôi cảm thấy rất tuyệt vời trong khóa học này, tôi học hỏi được rất nhiều kiến thức về MLM. Tôi nhận ra và khâm phục được rất nhiều kinh nghiệm trong MLM, tôi tin rằng mọi người làm được và tôi chắc chắn sẽ làm được.

NGUYỄN CHÍ CÔNG
Lời đầu tiên cho tôi gởi lời chúc sức khỏe tới ban tổ chức. Suốt 3 ngày qua tôi được BTC chỉ bảo tận tình lại cho chúng tôi rất nhiều điều về kinh doanh theo mạng nhờ đó mà chúng tôi trang bị được nhiều kiến thức vào con đường kinh doanh của mình.
Xin chân thành cảm ơn ban tổ chức!

PHẠM THỊ THÚY HIỀN
Trong 3 ngày học vừa qua tôi hiểu ra rất nhiều điều, làm cho tôi được mạnh dạn và cứng rắn hơn, và không còn sợ hãi trong công việc hay ra ngoài xã hội. Mọi tình huống nào chúng ta cũng sẽ vượt qua được. cảm nhận của tôi học chương trình này rất là bổ ích cho bản thân.

LÊ THỊ YẾN VY
326A Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8.
Cảm ơn chương trình đã giúp tôi có được sự tự tin, vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình để vững vàng trong cuộc sống.
Hy vọng sẽ có nhiều trương trình tương tự như vậy để giúp đỡ mọi người có được lòng tin vào bản thân và kiếm được công việc thích hợp nhất với họ “dám nghĩ – dám làm
Chúc cho trương trình ngày càng phát triển mạnh, rộng khắp tỉnh thành trong nước cũng như ngoài nước.
“Hãy đem sự hiểu biếtcủa mình đến cho tất cả mọi người”

TRẦN THỊ THANH TIỀN
361/17 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3
Tôi cảm nhận được 3 ngày qua với chương trình CHIẾN BINH MLM rất là có ý nghĩa và rất tốt giúp tôi hiểu thêm về ngành MLM là như thế nào.
Xin chân thành cảm ơn với tất cả những người làm chương trình đã cống hiến và cho tôi có được những kiến thức bổ ích.
Xin chân thành cảm ơn!

PHẠM NGỌC CHUNG
Tân Phú – Tp.HCM
Chương trình thật là thú vị, thật là thực tế và trên cả sự mong đợi.
Cảm ơn BTC đã xây dựng một chương trình thật bổ ích và tuyệt vời. cảm ơn tất cả các anh chị trong ban sự kiện đã giúp đỡ trong 3 ngày vừa qua.
Chân thành cảm ơn!

TRẦN MINH NHÀN
Ấp Thanh Minh, Xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Cảm nhận của tôi về chương trình rất là đặc biệt, tôi rất cảm ơn chương trình này đã cho tôi nhiều kinh nghiệm sống để vươn lên.
Chương trình này thật sự hoàn hảo không thể tưởng tượng đối với tôi, nó đem lại kinh nghiệm quý báu cho tôi.
Tôi rất cám ơn chương trình này một cách chân thành, sẽ giúp tôi thành công trong tương lai và mai sau. 






Đăng kí tham gia Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét