26 tháng 4, 2011

FREQUENTLY ASKED QUESTIONS (FAQs)

What is the difference between a food plant and a medicinal plant?
Food plants provide nutrients that are useful for the human body and are necessary to sustain life. Medicinal plants provide bioactives to improve health. The noni fruit was used for centuries by the Tahitians as a medicinal plant. Noni fruit was used to support and promote good health of the native islanders of Tahiti to help them through the storms of life.

Sự khác biệt giữa cây thực phẩm và cây thuốc?
Cây thực phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng hữu ích và cần thiết cho cơ thể người để duy trì sự sống. Cây thuốc cung cấp các hoạt chất sinh học để cải thiện sức khỏe cơ thể người. Trái noni được sử dụng hàng thế kỷ qua bởi người dân vùng đảo Tahiti như 1 loại cây thuốc. Trái noni được sử dụng để củng cố và tăng cường sức khỏe của những người dân trên đảo.



What are bioactive compounds?
Bioactives are chemical compounds—such as vitamins, minerals, and electrolytes—that produce biological activity in the body.

Thế nào là các hợp chất có hoạt tính sinh học?
Hoạt chất sinh học là những hợp chất hóa học – như vitamins, khoáng chất và các chất điện phân – tạo ra những phản ứng sinh học trong cơ thể người.


Noni có chứa các hoạt chất sinh học không?
Noni chứa 1 lượng lớn các hoạt chất sinh học độc đáo. Những hoạt chất này hoạt động phối hợp với nhau để tăng cường sức khỏe và các chức năng đối với cả thực vận lẫn động vật.


Do other superfruits contain bioactives?
Superfruits, like açaí and mangosteen, are food plants. The primary bioactives of regular and so-called superfruits are flavonoids and carotenoids. Unfortunately, flavonoids and carotenoids degrade rapidly when processed, when they are exposed to heat or oxygen, and when stored.

Super juices touting ORAC scores, flavonoids and/or carotenoids have limited effectiveness due to product degradation and a lack of bioactives. The simple fact is that food plants such as açaí, mangosteen, or any of the other so-called superfruits are most bioactive when eaten fresh.

Những loại trái cây siêu dinh dưỡng khác có chứa các hoạt chất sinh học không?
Những loại trái cây giàu dinh dưỡng, như quả acai và măng cụt, là cây thực phẩm. Hoạt tính sinh học chính của những loại cây này là flavonoids và carotenoids. Tuy nhiên, hàm lượng flavonoids và carotenoids bị suy giảm nhiều khi chế biến, khi tiếp xúc với nhiệt độ hoặc oxi, và khi bảo quản.

What are iridoids?
Iridoids are powerful phytochemicals produced by plants as a self-defense mechanism. While iridoids are found in a large percentage of plants, they are not common in fruits. These dynamic compounds provide a wide range of bioactivity. They’re adaptive, which means they can adapt to an environment to safely benefit the health and function of biological systems.

Iridoids have been scientifically proven to eliminate harmful free radicals, maintain cholesterol at already existing normal levels, increase energy, promote heart health, boost the immune system, support DNA, and support healthy brain activity.

Iridoids là gì?
Iridoids là những hợp chất hóa học tự nhiên có sẵn trong các loài thực vật như 1 cơ chế phòng vệ cho cây. Iridoids hiện diện trong phần lớn các họ cây, nhưng lại ít tồn tại trong các loại hoa quả. Những hợp chất này cung cấp 1 lượng lớn các chất hoạt động sinh học cho cơ thể người. Chúng có tính thích ứng, nghĩa là chúng có thể thích ứng với các loại môi trường để đem lại tăng cường sức khỏe và các chức năng của hệ thống sinh học.

Iridoids đã được khoa học chứng minh là giúp trong những lĩnh vực sau: đào thải các gốc tự do có hại, duy trì cholesterol tốt (HDL), tăng năng lượng, giúp cho sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ DNA, hỗ trợ cho các hoạt động của não bộ.

Do Tahitian Noni® Bioactive Beverages contain iridoids?
Tahitian Noni® Bioactive Beverages contains 12 unique nutrients classified as iridoids. These iridoids are a key component in Tahitian Noni Bioactive Beverages, tested through human clinical trials in the following areas:
Cardiovascular Health
Immune Function
Energy and Endurance
Antioxidant Protection
Joint Health

Tahitian Noni Bioactive Beverages có chứa iridoids không?
Tahitian Noni Bioactive Beverages chứa 12 loại chất dinh dưỡng độc đáo, được phân loại là các iridoids. Những iridoids này là thành phần chính trong Tahitian Noni Bioactive Beverages, đã được thử nghiệm lâm sàng cho các hỗ trợ sau:
Sức khỏe tim mạch
Chức năng miễn dịch
Năng lượng và khả năng duy trì
Chống oxi hóa
Hệ xương khớp

What is an adaptogen?
An adaptogen is a plant that enhances the overall ability of the body to adapt to stress. Noni provides support against a broad range of physical, chemical, or biological stressors. It has a normalizing effect on the body that targets imbalances without affecting properly functioning systems. Noni does all this without producing toxic side effects.

Adaptogen là gì?
Adaptogen là thực vật củng cố sức khỏe toàn diện của con người đáp ứng lại những căng thẳng của môi trường sống. Noni giúp hỗ trợ cơ thể chống lại các tác nhân vật lý, hóa học, sinh học.

What are some of the benefits of adaptogens?
Noni sets itself apart from the superfruits of the world as a bioactive beverage because it is a powerful adaptogen—meaning the bioactive beverage helps “keep the body right” or “helps the body stay in balance” as it works with the natural biological functions of the body.

Một số lợi ích của adaptogens?
Noni bản thân nó tách biệt với các loại trái cây giàu dinh dưỡng của thế giới như một loại thức uống có hoạt tính sinh học vì nó chính là một siêu adaptogen – nghĩa là thức uống có hoạt tính sinh học giúp “giữ cho cơ thể hoạt động đúng” hoặc “giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng” do nó tác động lên các chức năng sinh học tự nhiên của cơ thể.

As an adaptogen, Tahitian Noni bioactive beverages offer an impressive range of non-specific benefits including:

* Supports the immune system
* Protects the liver
* Protects DNA
* Contains strong antioxidants
* Promotes joint health
* Increases energy & endurance
* Helps maintain blood pressure at an already existing healthy level
* Helps maintain healthy HDL cholesterol within already existing normal levels


Là một adaptogen, thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian Noni cung cấp một khoảng hoạt động rộng không đặc hiệu bao gồm:
• Hỗ trợ hệ miễn dịch
• Bảo vệ gan
• Bảo vệ AND
• Chứa các chất chống oxy hóa mạnh
• Hỗ trợ khớp
• Tăng năng lượng và sức bền
• Giúp duy trì huyết áp ở mức khỏe mạnh
• Giúp duy trì cholesterol HDL lành mạnh trong mức bình thường cho phép

Are iridoids stable?
Iridoids are remarkably stable. Iridoids possess a simple chemical structure that makes them inherently strong in stressful environments. As a result, iridoids retain their chemical composition even when exposed to oxygen, light, and heat—activities that occur during processing and pasteurization that often degrade or breakdown weaker chemical compounds. The same chemical structure also means that iridoids remain stable over long periods of storage. This stability explains why iridoids retain virtually full potency from tree to the bottle and have a guaranteed shelf life of at least two years. These bioactives are not only efficacious after processing, but are highly bioavailable in the body.

Iridoids có ổn định không?
Iridoids là chất khá ổn định. Iridoids có một cấu trúc hóa học đơn giản giúp chúng bền trong môi trường. Kết quả là, iridoids giữ được thành phần hóa học của chúng ngay cả khi tiếp xúc với oxy, ánh sáng và nhiệt độ - đây là hoạt động xảy ra trong quá trình chế biến và thanh trùng thường làm suy giảm hoặc làm các hợp chất hóa học yếu đi. Cấu trúc hóa học như cũ cũng có nghĩa là iridoids vẫn duy trì được sự ổn định trong thời gian dài lưu trữ. Sự ổn định này giải thích tại sao iridoids giữ lại hầu như tiềm năng đầy đủ từ cây đến chai và có tuổi thọ đảm bảo có ít nhất hai năm. Những hoạt chất có hoạt tính sinh học này không chỉ hiệu quả sau khi chế biến, mà còn có hoạt tính sinh học cao trong cơ thể.

How quickly do flavanoids and carotenoids degrade?


After just one month of storage at room temperature, the flavonoids in açaí pulp lose up to 35% of their stability; after four months the number jumps to 80%. The half lives for anthocyanins in açaí fruit can be as short as nine days, and within two weeks of processing, as much as half of the active phytochemicals may no longer be active. Rapid flavonoid degradation in açaí and mangosteen juices explains why there is no significant research to substantiate açaí -based and mangosteen-based product claims.

Carotenoids include vitamin A substances, such as betacarotene. They, too, are common in many fruits and vegetables and are a major bioactive in Gac fruit. Like flavonoids, betacarotene is unstable and rapidly degrades when exposed to heat and light.

Flavanoids và carotenoids giảm nhanh như thế nào?
Chỉ sau một tháng bảo quản ở nhiệt độ phòng, các flavonoid trong bột quả açai mất đến 35% tính ổn định, sau bốn tháng con số này lên đến 80%. Chu kỳ phân rã của anthocyanin trong bột quả açai có thể chỉ ngắn chín ngày, và trong vòng hai tuần chế biến, hơn một nửa các phytochemicals hoạt động bất hoạt. Việc giảm nhanh flavonoid trong açai và nước ép trái măng cụt giải thích tại sao không có nghiên cứu quan trọng trên các sản phẩm từ açai và dựa trên măng cụt.

Carotenoid bao gồm các chất vitamin A, chẳng hạn như betacaroten. Chúng phổ biến trong nhiều loại trái cây và rau quả và là hoạt chất sinh học quan trọng trong trái gấc. Cũng giống như các chất flavonoid, betacaroten không bền và nhanh chóng phân hủy khi tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng.

How quickly do iridoids degrade?
The bioactive compounds in Tahitian Noni bioactive beverages maintain 100% of their labeled potency for a minimum of two years in an unopened bottle. And bioactives retain their health benefits even after pasteurization. In recent testing, iridoids were found to still be active in Tahitian Noni® Bioactive Beverages that were nine years past their expiration date.

Iridoids lại giảm như thế nào?
Các hợp chất có hoạt tính sinh học trong thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian Noni duy trì 100% hoạt tính của chúng trong ít nhất hai năm trong chai chưa mở. Và các hoạt chất sinh học này cũng giữ được những lợi ích về sức khỏe ngay cả sau khi thanh trùng. Trong thử nghiệm gần đây, iridoids đã được tìm thấy vẫn còn được hoạt tính trong thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian Noni® đã được chín năm sau ngày hết hạn sử dụng.

What do you mean by bioavailability?
Bioavailability describes the amount of a compound that reaches the circulatory system and is delivered to the cells. A number of factors affect the bioavailability of a substance, including stability and solubility. The more stable a compound, the better it withstands chemical breakdown when exposed to light, heat, air, storage, etc. The more soluble the compound, the more easily it dissolves in liquid. Highly soluble compounds are quickly transported by the bloodstream throughout the body, where they are more easily delivered to and absorbed by cells.

The primary bioactives in noni fruit, iridoids, are highly stable compounds that withstand the rigors of processing and pasteurization. Iridoids are also highly soluble, which means they dissolve easily into the bloodstream, where they can be delivered directly to cells in the body.

Khả dụng sinh học có ý nghĩa gì?
Khả năng sinh học mô tả lượng hợp chất đến được hệ thống tuần hoàn và được chuyển đến các tế bào. Một số yếu tố ảnh hưởng đến sinh khả dụng của một hợp chất, bao gồm tính ổn định và độ hòa tan. Hợp chất càng ổn định, thì khả năng chống lại sự phá vỡ cấu trúc khi tiếp xúc với ánh sáng, nhiệt độ, không khí, thời gian bảo quản, v..v.. sẽ tốt hơn. Các hợp chất càng dễ tan, càng dễ dàng hòa tan trong chất lỏng. Các hợp chất có tính tan cao sẽ nhanh chóng được vận chuyển trong cơ thể bằng các mạch máu, nơi chúng được hấp thụ bởi các tế bào.

Hợp chất sinh học chủ yếu trong trái cây noni, iridoids, là những hợp chất rất bền, chịu được khắc nghiệt của quá trình chế biến và thanh trùng. Iridoids cũng có tính tan cao, có nghĩa là chúng dễ dàng hòa tan vào máu, nơi chúng có thể được chuyển trực tiếp đến các tế bào trong cơ thể.


Are there human clinical trials that prove the effectiveness of Tahitian Noni® Bioactive Beverages?
Tahitian Noni® Bioactive Beverages are backed by multiple human clinical trials, and we are the only company in the industry to use retail product in our studies. To date, 14 separate human clinical trials have validated the remarkable health benefits of Tahitian Noni Bioactive Beverages.

Most superfruit juices rely largely on anecdotal support to justify their claims. Scientifically validated plants such as noni have the weight of legitimate, reputable research behind them. The benefits of Morinda citrifolia (noni)are validated by real science.

Có những thử nghiệm lâm sàng nào chứng minh tính hiệu quả của Thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian Noni®?
Thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian Noni® được hậu thuẫn bởi nhiều thử nghiệm trên người, và chúng tôi là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp sử dụng sản phẩm bán lẻ trong các nghiên cứu của chúng tôi. Cho đến nay, 14 nghiên cứu thử nghiệm làm sàng tách biệt trên người đã xác nhận lợi ích sức khỏe đáng kể của Thức uống có hoạt tính sinh học Tahitian.

Hầu hết các loại nước ép trái cây giàu dinh dưỡng chủ yếu dựa vào các hỗ trợ từ các câu chuyện giai thoại để minh chứng cho những tuyên bố của mình. Các loại cây được đánh giá về mặt khoa học như noni có những nghiên cứu hợp pháp và có uy tín hỗ trợ. Những lợi ích của Morinda citrifolia (noni) được xác nhận bởi khoa học thực sự.

Does Tahitian Noni International have its own research facility?
TNI owns and operates the only noni-dedicated research laboratory in the world, led by renowned scientists from around the world. TNJ is the only noni beverage backed by multiple human clinical trials that prove efficacy.

Tahitian Noni International có cơ sở nghiên cứu riêng không?
TNI sở hữu và điều hành phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên về noni duy nhất trên thế giới, dẫn đầu bởi các nhà khoa học nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. TNJ là thức uống noni duy nhất được hỗ trợ bởi nhiều thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả.


Is noni safe?
As far back as 1769, explorers recorded that Tahitians, as well as other cultures in the Pacific, used noni for food and medicinal purposes. The European Union Scientific Committee on Foods has declared noni and noni juice as safe, and noni has GRAS (Generally Recognized As Safe) status in the United States. Clinical trials have also established the safety of noni for humans. In two separate human clinical trials, test subjects were given limited to heavy amounts of noni. At the end of the trials, researchers found no toxicity or behavorial changes.

Noni có an toàn không?
Cách đây vào năm1769, các nhà thám hiểm ghi nhận rằng Tahiti, cũng như nền văn hóa khác ở Thái Bình Dương, noni được sử dụng làm thực phẩm và chữa bệnh. Ủy ban khoa học liên minh châu Âu về Thực phẩm đã tuyên bố noni và nước noni là an toàn, và noni đã đạt được GRAS (công nhận an toàn) tại Hoa Kỳ. Các thử nghiệm lâm sàng trên người cũng đã công bố tính an toàn của noni đối với con người. Trong hai thử nghiệm riêng biệt trên người, đối tượng trãi nghiệm được cho sử dụng có giới hạn một lượng lớn noni. Kết thúc thử nghiệm, các nhà nghiên cứu không phát hiện độc tính hay thay đổi về hành vi.

How do you guarantee the quality of your products?
When it comes to quality, our products are unsurpassed. We’re the only company in the industry with complete oversight of its supply chain, so production is carefully managed from tree to bottle. Fruit is harvested at optimal ripeness to ensure maximum nutritive value. Exclusive processing techniques guarantee that the potency of noni is preserved in every bottle. Throughout the production process, quality controls are used to guarantee the highest standards of quality.


Làm thế nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm?
Khi nói đến chất lượng, sản phẩm của chúng tôi là vượt trội. Chúng tôi đang là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp với sự giám sát đầy đủ các dây chuyền, do đó, sự sản xuất được quản lý một cách cẩn thận từ cây đến chai. Quả được thu hoạch ở độ chín tối ưu để bảo đảm tối đa giá trị dinh dưỡng. Kỹ thuật chế biến độc quyền đảm bảo rằng những tiềm năng của noni được bảo quản trong mỗi chai. Trong suốt quá trình sản xuất, kiểm soát chất lượng được sử dụng để đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.

Does Tahitian Noni International exercise environmental stewardship?
Our commitment to sustainable harvesting, processing, and product distribution practices illustrates how seriously we take our environmental responsibilities. Many of our business practices have been green from the beginning, and we remain committed to finding new ways to reduce our carbon footprint.

Our products are all-natural. No chemical or synthetic fertilizers. And once the noni fruit is ripe, only the minimum needed amount is picked by hand by highly trained French Polynesian harvesters—whose ancestors have taken care of their pristine island environment for the last 2,000 years. We are passionate about our stewardship.

Tahitian Noni International có áp dụng quản lý môi trường không?
Cam kết của chúng tôi để thu hoạch , chế biến, và thực hành phân phối sản phẩm một cách nghiêm túc, chúng tôi chịu trách nhiệm về môi trường của chúng ta. Nhiều hoạt động kinh doanh của chúng tôi lấy màu xanh môi trường làm nền tảng, và chúng tôi vẫn cam kết tìm kiếm những cách thức mới để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi là hoàn toàn tự nhiên. Không có hóa chất hoặc phân bón tổng hợp. Và một khi quả noni đã chín muồi, sẽ được thu hoạch bằng tay bởi một số lượng tối thiểu và cần thiết nhân công thu hoạch người Polynesia đã được chọn và đào tạo, là những người mà tổ tiên họ rất quan tâm đến môi trường hòn đảo hoang sơ của mình hơn 2.000 năm qua. Chúng tôi quản lý bẳng tất cả tâm huyết.

So what else are you doing to protect the environment?
Since we began in 1996, TNI has created and cultivated innovative practices to remain clean and eco-friendly. We’ve reduced our carbon footprint by streamlining our business costs and shipping requirements. We’ve reduced our utilities expenses and usage. And though we’ve always done our part to protect and nurture nature, we realize that we can do better. So we’re changing. We’re evolving. Wherever possible we will soon be making the switch from glass bottles to aluminum bottles.

Ngoài ra, bạn có làm gì khác để bảo vệ môi trường?
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu vào năm 1996, TNI đã tạo ra và thực hành cải tiến để giữ sạch sẽ và thân thiện với môi trường. Chúng tôi đã giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi bằng việc tinh giản chi phí kinh doanh của chúng tôi và các phương tiện vận chuyển. Chúng tôi đã giảm chi phí và các tiện ích của chúng tôi sử dụng. Và mặc dù chúng ta đã luôn luôn thực hiện công việc chúng tôi để bảo vệ và nuôi dưỡng tự nhiên, chúng tôi nhận ra rằng chúng ta có thể làm tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi đang thay đổi. Chúng tôi đang cải tiến. Bất cứ nơi nào có thể, chúng tôi sẽ sớm cho chuyển từ chai thủy tinh sang lon nhôm.

Why will you be using aluminum bottles?
Aluminum is more recyclable than glass. Almost half of all aluminum cans in existence are recycled compared to less than 24% of glass bottles. Where aluminum remains a consistent hot commodity (because manufacturers in various industries across the country can use recycled aluminum for just about anything), the need for recycled glass is declining. As a result, more and more glass is finding its way into landfills—where it doesn’t biodegrade.

Tại sao bạn sẽ sử dụng loại lon nhôm?
Nhôm tái chế đơn giản hơn thủy tinh. Gần nửa số hộp nhôm tồn tại được tái chế nhiều hơn 24% số lượng chai thủy tinh. Ở nơi mà nhôm vẫn được xem là một sản phẩm nóng mang tính nhất quán (vì các nhà sản xuất trên phương diện nhiều ngành công nghiệp khác nhau trên khắp đất nước có thể sử dụng nhôm tái chế cho bất cứ thứ gì), nhu cầu sử dụng thủy tỉnh tái chế cũng giảm. Kết quả là, ngày càng nhiều thủy tinh bị bỏ vào những hố chôn rác – nơi mà chúng sẽ không phân hủy.

Are there other advantages to aluminum bottles?
Yes, aluminum bottles are lighter than glass—almost 90% lighter. That weight difference lowers the greenhouse gases generated in shipping. Aluminum is easier to ship, easier to carry, and it is much harder to break, crack, or puncture.

Những lợi ích khác từ lon nhôm?
Vâng, lon nhôm thì nhẹ hơn chai thủy tinh – nhẹ hơn đến gần 90%. Sự khác biệt về trọng lượng này làm giảm thiểu lượng khí gây ra hiệu ứng nhà kính phát sinh trong vận chuyển. Nhôm dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, mang vác, và khó có thể bị bể, nứt hoặc thủng.

Are there energy savings by using aluminum?
When you recycle one ton of aluminum rather than produce a ton from raw materials, you save 96% of the energy. Using the same parameters with glass bottles will net you energy savings of only 26%. Reynolds Metal Company claims that one recycled aluminum can saves enough energy to power a television for 3 hours and that recycling aluminum reduces pollution by over 90%.

When it comes to protecting our environment, we all need to work together. As we make the switch from glass bottles to lighter, more energy-efficient aluminum bottles, we encourage you to recycle those bottles. Help us be better. Join us in reducing pollution and waste.

Sử dụng nhôm có tiết kiệm năng lượng hay không?
Khi bạn tái chế một tấn nhôm thay vì sản xuất ra một tấn từ nguyên liệu mới nguyên, bạn đã tiết kiệm được 96% năng lượng. Sử dụng các thông số tương tự từ chai thủy tinh bạn sẽ chỉ tiết kiệm được 26% năng lượng. Công ty kim loại Reynolds cho rằng một sản phẩm từ nhôm tái chế có thể tiết kiệm đủ năng lượng cho 3 giờ điện cho phát sóng truyền hình và việc tái chế nhôm giảm thiểu sự ô nhiễm đi 90%.

Khi nói đến bảo vệ môi trường của chúng ta, chúng ta cần phải hợp tác cùng nhau. Khi chúng ta thực hiện việc chuyển đổi từ chai thủy tinh sang lon nhôm để nhẹ hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, chúng tôi khuyến khích bạn để tái chế những lon nhôm này. Hãy giúp chúng tôi làm được tốt hơn. Tham gia với chúng tôi trong việc làm giảm ô nhiễm và chất thải.

Are all superfruit juices basically the same?
Although the superfruit market has become crowded with other products made from açaí, mangosteen, gac, and others, the primary bioactives in these fruits are flavonoids and carotenoids. The more we studied noni, the more we realized that it is quite different from all of the other superfruits. Noni contains iridoids–highly stable bioactive compounds that produce a wide range of biological activity in the body. Other processed superfruits do not produce the same range of biological activity as does the noni fruit.

Có phải tất cả các loại nước ép trái cây giàu dinh dưỡng về cơ bản là giống nhau không?
Mặc dù thị trường nước ép giàu dinh dưỡng đã trở nên đông đúc với các sản phẩm khác được làm từ açai, măng cụt, gấc, và những loại trái cây khác, các hoạt chất sinh học chính trong các loại trái cây này là flavonoids và carotenoids. Khi chúng tôi càng nghiên cứu về noni, chúng tôi càng nhận ra rằng nó là khá khác nhau từ tất cả các trái cây giàu dinh dưỡng khác. Noni có chứa iridoids – một hợp chất có hoạt tính sinh học khá bền, tạo ra nhiều tác dụng sinh học trong cơ thể. Các loại trái cây giàu dinh dưỡng khác sau khi được chế biến khác không tạo ra được phạm vi hoạt động sinh học như cây noni.


Is Tahitian Noni International creating a new bioactive beverage industry?

Yes. Just like we created the superfruit industry back in 1996, we have launched a new category of dietary supplements: bioactive beverages. These are beverages that provide proven health benefits through human clinical trials. Beverages that are stable throughout their entire shelf life-with specific benefits that can be measured, quantified, studied, and reproduced. Tahitian Noni International created the superfruit industry–we will now create a new category of bioactive beverages.

Tahitian Noni International đã tạo ra một ngành công nghiệp mới thức uống có hoạt tính sinh học phải không?
Vâng. Cũng giống như chúng tôi đã tạo ra các ngành công nghiệp nước ép trái cây giàu dinh dưỡng từ năm 1996, chúng tôi đã tạo ra một danh mục mới các sản phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống: thức uống có hoạt tính sinh học. Đây là những thức uống đã được chứng minh vì những lợi ích sức khỏe thông qua các thử nghiệm lâm sàng trên người. Thức uống này được bền trong suốt quá trình còn thời hạn sử dụng của chúng với những lợi ích cụ thể có thể đo được, có thể định lượng, đã được nghiên cứu, và tái sản xuất. Tahitian Noni International đã tạo ra ngành công nghiệp nước ép trái cây giàu dinh dưỡng - chúng tôi sẽ tạo ra một thể loại mới của thức uống có hoạt tính sinh học.

Is Tahitian Noni International the leader in bioactive beverages?
Tahitian Noni International is the worldwide leader in bioactive beverages. No one else has a bioactive beverage with as many proven benefits as TNI.

Tahitian Noni International có phải là người đi đầu nghành thức uống có hoạt tính sinh học?
Tahitian Noni International là người đi đầu thế giới về thức uống có hoạt tính sinh học. Không công nào khác có sản phẩm thức uống có hoạt tính sinh học nhiều lợi ích sức khỏe đã được khoa học chứng minh như TNI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét